วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

คิดใหญ่ไม่คิดเล็บแบบฉบับ "ดร.นพรุจ เวชกุล"


เปิดแผนหนือชั้นวันยิ่งใหญ่ ‘นีโอ ไลฟ์’ จัดงานยักษ์ ‘เขย่าบัลลังก์’ ขายตรงอาเซียน

คนคิดใหญ่ไม่คิดเล็ก แบบฉบับ “ดร.นพรุจ เวชกุล” ประธานกรรมการบริหาร...
คนคิดใหญ่ไม่คิดเล็ก แบบฉบับ “ดร.นพรุจ เวชกุล” ประธานกรรมการบริหาร และ “คุณรัชนี มหานิยม” ประธานบริหารฝ่ายสมาชิก สองนักบริหารแถวหน้า บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด “ออกหมัด” การตลาดเครือข่ายขายตรงแต่ละช็อต เล่นเอาวงการเครือข่ายสั่นสะเทือนไปไม่น้อย
ใครจะคิดล่ะว่า “นีโอ ไลฟ์” ใจถึงสุดๆ เริ่มตั้งแต่ทุ่มงบสื่อโฆษณาทางสื่อขายตรง และสื่ออื่นๆ มากเป็นอันดับหนึ่งในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ยกระดับชั้นเปิดช่องทีวีดาวเทียม NEO TVเป็นของตัวเอง “ดร.นพรุจ” รุกคืบเข้าไปเทคโอเวอร์ “นสพ.สยามธุรกิจ” จนสำเร็จ
แผนต่อไปที่วงการเครือข่ายจะต้องจับตาดูดีๆ นั่นคือ การเข้าไปยึดครองตลาดขายตรงในประเทศอาเซียนทั้ง 10 ประเทศ บวกอีก 2 คือ จีน และอินเดีย “ดร.นพรุจ เวชกุล” ขึ้นประกาศลั่นบนเวทีต่อหน้าสมาชิก และผู้นำที่มาร่วมงานเกือบ 40,000 คน ในงาน “ฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 12” ที่เพิ่งจัดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
ความอลังการงานสร้าง และน้ำเสียงอันทรงพลังของ “”ดร.นพรุจ” สามารถสร้างความฮึกเหิม และขวัญกำลังใจให้กับสมาชิกทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี จากเสียงปรบมือตอบรับดังสนั่นหวั่นไหว
สงครามครองอาณาจักรขายตรงทั้งอาเซียนของ “นีโอ ไลฟ์” ในครั้งนี้ จะสำเร็จได้หรือไม่ ต้องดูกันที่ยอดขายสิ้นปี 2555 ว่าจะเข้าเป้าที่ได้ตามที่วางไว้หรือไม่ คือ 5,500 ล้านบาท ตรงนี้แหละจะเป็น“ดัชนี” ชี้วัดความความอลังการสมบูรณ์แบบ

ที่แน่ๆ เท่าที่ผ่านมา ไม่เคยมีเรื่องอะไรที่คนอย่าง “ดร.นพรุจ เวชกุล” ทำไม่ได้ ยิ่งในปี 2554 ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ ยอดขายของ “นีโอ ไลฟ์” ทะลุจุดเดือดเกินเป้าที่วางไว้แทบไม่เชื่อสายตา คือ กวาดขายไปเกือบ 4,000 ล้านบาท ขาดไปแค่ 2 ล้านบาทก็ครบพอดี
ภายใน 3-5 ปี “นีโอ ไลฟ์” น่าจะครองตลาดเครือข่าย “อาเซียน” ได้สำเร็จ แน่ไม่แน่ขนาดสื่อว่ายากๆ “นีโอ ไลฟ์” ยังเข้าไปเทค และเป็นเจ้าของมาแล้ว แค่ยึดครองตลาดอาเซียนแค่นี้เรื่องจิ๊บ ซึ่งไม่น่าจะยากอะไร…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น