วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

นีโอไลฟ์ สปาช็อป


นีโอไลฟ์ บิวตี้ สปาช็อป

“ในส่วนของแผนงานในครึ่งปีหลังต่อ จากนี้ บริษัทยังต้องการที่จะเปิดตัวธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ โดยจะใช้ชื่อ “นีโอไลฟ์...
“ในส่วนของแผนงานในครึ่งปีหลังต่อ จากนี้ บริษัทยังต้องการที่จะเปิดตัวธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ โดยจะใช้ชื่อ “นีโอไลฟ์ บิวตี้ สปา ช็อป” ซึ่งการเปิดแฟรนไชส์ดังกล่าวของบริษัท ก็เพื่อสร้าง การกระจาย สร้างความสะดวกของบรรดา นักธุรกิจของบริษัท เพราะจะได้ไม่ต้องเดิน ทางไปที่สำนักงานใหญ่หากต้องการทำธุรกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวกับบริษัท” หัวเรือใหญ่นีโอไลฟ์ เผย
ซึ่งการขยายธุรกิจในรูปแบบดังกล่าว บริษัทยังต้องการสร้างปริมาณการ รับรู้ให้เกิดกับผู้บริโภค อีกทางหนึ่งก็จะเป็นการช่วยเหลือสมาชิกให้เกิดความสะดวกในการทำธุรกิจ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่สำนักงานใหญ่ที่มีอยู่ แต่สามารถเข้าไปใช้บริการในพื้นที่ของสาขา แฟรนไชส์ได้เลย
ศูนย์แฟรนไชส์นี้ สามารถที่จะให้นักขายของบริษัทตรวจสอบเรื่องของต่างๆ ที่เกี่ยวกับนีโอไลฟ์ได้เลย อีกทั้งยังสามารถ ปิดยอดขายได้ด้วย และจากที่ผ่านมาผู้บริโภคไม่ค่อยจะสามารถใช้สินค้าของบริษัทได้ซ้ำเนื่องจาก หาตัวของผู้เป็นแม่ทีมหรือนักขายได้ เพราะกลุ่มคนเหล่านี้จะเดินทางไปทำงานหาเครือข่ายในพื้นที่อื่นๆ ซึ่งทำให้ผู้ที่ต้องการใช้สินค้าไม่สามารถซื้อสินค้าใช้ได้อย่างต่อเนื่อง การ เปิดศูนย์ดังกล่าวก็จะทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสเดินเข้าไปซื้อสินค้าของนีโอไล ฟ์ โดยไม่จำเป็นต้องผ่านผู้ที่เป็นนักขาย
การเปิดแฟรนไชส์ของนีโอไลฟ์ จะต้องใช้เงินในการลงทุนอยู่ที่ 1-1.2 แสนบาท ซึ่งบริษัทก็จะให้สินค้าไปขายในช่วงแรก แต่การที่จะเปิดแฟรนไชส์ได้นั้น ผู้ที่จะเปิดต้องเป็นผู้ที่มีรหัสสมาชิกของบริษัท แต่ไม่จำเป็นต้องมีตำแหน่งหรืออย่างใด ซึ่งบริษัทยังจะให้กำไรจากการขายเพิ่มที่ 5% จากยอดขายของแต่ละศูนย์
“ส่วน บริษัทก็จะมีการเปิดอบรมให้ ความรู้กับผู้ที่เปิดศูนย์แฟรนไชส์ ซึ่งจะเปิดอบรมในทุกวันอังคาร เพื่อให้สมาชิกที่เปิดได้มีความรู้ในส่วนของต่างๆ ที่เป็นไป ในรูปแบบเดียวกัน มีมาตรฐานที่ไม่ต่างกัน นอกจากนี้ หลังการเปิดแล้ว บริษัทก็จะตั้งหน่วยเฉพาะกิจเพื่อติดตามให้คำแนะ นำกับผู้ที่เปิดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งบริษัทยังจะช่วยในเรื่องของการโปรโมตด้วยอีกทางผ่านระบบสื่อสารต่างๆ ที่บริษัทสามารถ ทำได้ ไม่ว่าจะเป็นทาง Neo TV และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เพื่อทำให้การดำเนินธุรกิจของบริษัทเป็นไปได้ง่ายยิ่งขึ้น”
ซึ่งนีโอไลฟ์ต้องการที่จะเร่งเปิดให้ถึง 1 พันสาขาก่อนที่จะถึงสิ้นปี โดยในช่วงนี้ก็ได้ทำการยื่นเรื่องไปที่ สคบ.แล้ว เหลือแต่ เพียงการอนุญาตเท่านั้น เนื่องจากบริษัทต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ ถึงแม้ไม่ใช่เป็นการเปลี่ยนแผนใดๆก็ตาม แต่ นีโอไลฟ์ต้องการให้เห็นว่าบริษัทเป็นบริษัท ขายตรงไบนารี่ที่มีความซื่อสัตย์ โปร่งใส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น