วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

นีโอไลฟ์ส่งต่อความรวย


นีโอไลฟ์ยึดพื้นที่ภูมิภาคอาเซียนส่งต่อความรวย

“นีโอ ไลฟ์” แสดงแสนยานุภาพไม่เลิก ย้ำ!ความพร้อมชั่วโมงนี้ฐานรบแน่นปึ้ก หลังพบ...
“นีโอ ไลฟ์” แสดงแสนยานุภาพไม่เลิก
ย้ำ!ความพร้อมชั่วโมงนี้ฐานรบแน่นปึ้ก 

หลังพบ 11 ปีที่ผ่านมาอัตราการเติบโตอยู่ในระดับน่าพอใจ…
พร้อมประกาศเป้าใหญ่ปี’56
เตรียมยึดพื้นที่ภูมิภาคอาเซียนส่งต่อความรวย…
ไม่เกิน 5 ปีขอมุ่งสู่ตลาด หลักทรัพย์ ยกระดับธุรกิจสู่สากล…
ชี้!รางวัลแห่งความสำเร็จที่ผ่านมา การันตีตัวตนที่แท้จริงของธุรกิจนีโอไลฟ์ชัดเจน
หากพูดถึงเครือข่ายพันธุ์ไทยที่ชื่อ “บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ภายใต้การนำทัพของ “ดร.นพรุจ เวชกุล” ประธานกรรมการบริหาร และ “บอสรัชนี มหานิยม” ประธานบริหารฝ่ายสมาชิก แล้วล่ะก็ ต้องยอมรับว่า 2 ผู้บริหารท่านนี้ เป็นอีกหนึ่งผู้บริหารฝีมือดีระดับแถวหน้า ที่น่าจับตามองอย่างมากทีเดียว ในยุคนี้ พ.ศ.นี้
เพราะเห็นได้จาก ตลอดระยะเวลากว่า 11 ปีที่ผ่านมา แบรนด์ “นีโอ ไลฟ์ เริ่มที่จะเข้าไปอยู่ในใจของพี่น้องคนไทยเกือบทั่วทุกประเทศแล้ว ที่สำคัญยังถือเป็นบริษัทเครือข่ายพันธุ์ไทยที่เข็นผู้ประสบความสำเร็จมากเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทยในขณะนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ “นีโอ ไลฟ์” เอง ยังไม่ได้จำกัดหรือวางกรอบขอบเขตเพียงแค่ผู้คนในสังคมไทยให้ประสบความสำเร็จเท่านั้น แต่ยังเป็นธุรกิจขายตรงสัญชาติไทยที่พร้อมจะสานฝันต่อไปยังตลาดโลกในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย
และจากความตั้งใจที่ต้องการผงาดในภูมิภาคอาเซียนนี่เอง ทำให้ “นีโอ ไลฟ์” จึงได้เตรียมความพร้อมในเรื่องของการพัฒนาคน พัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เห็นได้จาก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นีโอ ไลฟ์ ได้ติวเข้มจัดหนักทั้งหลักสูตรการอบรมบุคลากรภายใน และสมาชิกนักธุรกิจ การพัฒนาสินค้าและบรรจุภัณฑ์ พร้อมกับ ปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้มีหลากหลายสอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นสมาชิกอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ ทางด้าน “ดร.นพรุจ เวชกุล” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยังได้กล่าวว่า หากให้ย้อนดูจากอดีตสู่ปัจจุบัน พบว่า แท่งสถิติอัตราการเติบโตของนีโอไลฟ์ อยู่ในระดับน่าพึงพอใจ ไล่เรียงมาตั้งแต่จำนวนของสมาชิกที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจขายตรง ที่ถือได้ว่ามีตัวเลขของสมาชิกที่ประสบความสำเร็จมากทีเดียว เฉลี่ยเดือนละกว่าพันรหัส
นับตั้งแต่ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาด, ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด, รองประธานฝ่ายการตลาด และประธานฝ่ายการตลาด หรือตำแหน่งเพรสซิเด้นท์ เรียกได้ว่า มีจำนวนสมาชิกที่ประสบความสำเร็จ เพิ่มมากขึ้นตามลำดับ

ซึ่งปัจจุบันนีโอ ไลฟ์มีสมาชิกที่แอคทีฟ (Active )และ นัน-แอคทีฟ (Non Active) รวมกว่าล้านรหัสทั่วประเทศ รวมถึงมีศูนย์สาขาที่รองรับความต้องการการทำธุรกรรมของสมาชิกจำนวน 35 ศูนย์หลัก และมีศูนย์ย่อยที่เป็นอาคารเช่าอีก 30 ศูนย์
ขณะที่ตัวเลขการซื้อขายในระบบแฟรนไชส์ที่เป็นจุดบริการสินค้า นีโอ ไลฟ์ ช็อป (Neo life Shop) มีจำนวนมากกว่า 1,500 จุดบริการ…
นับได้ว่า ทั้งหมดที่ถูกกล่าวมานี้ อาจจะเรียกได้ว่า ตอกย้ำถึงความพร้อมกับการก้าวสู่เวทีของประชาคม ASEAN ในวันนี้เลยก็ว่าได้
“ดร.นพรุจ” ยังกล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้มีการปูฐานตลาดบนเวทีประชาคม ASEAN บ้างแล้ว ด้วยการเริ่มชิมลางกับประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศลาวเป็นแห่งแรก ซึ่งในภาคปฏิบัติการนั้น ต้องยอมรับว่า นีโอ ไลฟ์ ต้องพบเจอกับปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นความแตกต่างทางด้านภาษาและวัฒนธรรม มุมมองและแนวความคิด การบริหาร การจัดการระหว่างเจ้าของพื้นที่กับสมาชิกนักธุรกิจของไทย กว่า 2 ปีในประเทศลาวที่ นีโอ ไลฟ์ บุกเบิกถากถาง ทำงานอย่างหนัก เพื่อพิสูจน์ตนเอง ส่งผลให้วันนี้ นีโอ ไลฟ์ จึงเริ่มเป็นที่ยอมรับในตลาดของประเทศลาว และมีศูนย์สาขาอยู่ในประเทศลาวถึง 4 ศูนย์ด้วยกัน คือ ศูนย์สาขาเวียงจันทร์, ศูนย์สาขาสหวันเขต, ศูนย์สาขาจำปาสัก และศูนย์สาขาอุดมชัย

…จากความสำเร็จในประเทศเพื่อนบ้านลาวดังกล่าว ทำให้ “นีโอ ไลฟ์” จึงได้ใช้แนวความคิดเดียวกันนี้เป็นยุทธวิธีในการรุกตลาดประเทศเวียดนาม, เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ไปพร้อมกัน และหมายมั่นปั้นมือคาดการณ์ว่าภายในปี 2556 นีโอ ไลฟ์ จะสามารถเปิดศูนย์สาขาในภูมิภาคอาเซียนได้สำเร็จครบทุกประเทศอย่างแน่นอน
“ดร.นพรุจ” กล่าวอีกว่า นอกเหนือจากความพร้อมทางด้านแผนการตลาด วิสัยทัศน์ที่กว้างและลึกของผู้บริหาร บวกกับความพร้อมทางด้านระบบบริหารจัดการ ที่เป็นเหตุและปัจจัยสำคัญ ในการส่งผลให้ความสำเร็จเกิดขึ้นกับนีโอ ไลฟ์แล้วนั้น นีโอ ไลฟ์ เอง ยังมีระบบการจัดการที่ดีเยี่ยม เป็นสากล ไม่ว่าจะเป็นการจัดอบรมพัฒนาศักยภาพ การเสริมสร้างทักษะให้กับบุคลากรทีมงานและสมาชิกนักธุรกิจอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องอีกด้วย โดยมีเป้าหมายหลักที่ชัดเจน คือ ให้บริษัทเติบโตได้อย่างสง่างาม พร้อมกับมีแผนต่อไป ที่จะนำพาบริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ใน 5 ปีข้างหน้าหรือทันที เมื่อบริษัทฯ บรรลุเป้าหมายหมื่นล้านเป็นผลสำเร็จ
…นับได้ว่า สิ่งหนึ่งที่จะยืนยันความสำเร็จของธุรกิจขายตรง “นีโอ ไลฟ์” ได้เป็นอย่างดีนั้น นอกเหนือจากแผนด้านต่างๆ ที่ถูกวางรัดกุม 360 องศา นั่นคือ รางวัลความสำเร็จที่ นีโอ ไลฟ์ได้รับ
  • เริ่มตั้งแต่ในปี 2546 ได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดีเด่น”
  • ในปี 2552 ผู้บริหารขึ้นรับรางวัลอีกครั้งในรางวัล “สร้างงาน สร้างอาชีพ จากธุรกิจเครือข่ายดีเด่น”
  • ในปี 2553 รับรางวัล “สร้างงาน สร้างอาชีพอย่างยั่งยืน” โดยมีนายอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ ซึ่งในขณะนั้นดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบ
และล่าสุด บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอีกครั้ง ในงานสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนประจำปี 2554 ถึง 2 รางวัล คือ
คืนชีวิตใหม่สู่สังคมไทย” และรางวัล “นักบริหารหญิงยอดเยี่ยม
ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลหลังคือ คุณรัชนี มหานิยม ประธานบริหารฝ่ายสมาชิกของบริษัทฯ
ผู้ที่สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง “เพียวเซ็นเต้ นั่นเอง!…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น